วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

Ohh ,my godเครื่องดูดฝุ่นทองคำแพงที่สุดในโลก!!!!!



เว็บไซต์จำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา เปิดตัว “เครื่องดูดฝุ่นแพงที่สุดในโลก” ซึ่งมาพร้อมทองคำ 24เค และมีค่าตัวสูงถึง $1,000,000 หรือกว่า 31.5 ล้านบาท เว็บไซต์ “โก แวคคัม (GoVacuum)” ผู้จำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นและอุปกรณ์ แนะนำสินค้าใหม่สุดฮือฮา ภายใต้ชื่อ ”GoVacuum GV62711″ ซึ่งเป็นเครื่องดูดฝุ่นชุบทองคำ 24เค ที่มาพร้อมความหรูหรา ทรงพลัง และประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอันน่าทึ่ง สามารถขจัดเศษวัสดุ ขนสัตว์ ขี้ฝุ่น และสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดายทุกซอกทุกมุม ด้วยพลังดูดที่เหนือกว่าจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 10 แอมแปร์

เครื่องดูดฝุ่นดังกล่าวมีหัวแปรงกว้าง 14 นิ้ว มาพร้อมถุงเก็บฝุ่นละอองและแผ่นกรอง HEPA สามารถตั้งค่าการทำงานได้หลายรูปแบบ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา รับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน แต่จะเปิดให้สั่่งจองในช่วงเวลาจำกัด และจะจำหน่ายเพียง 100 เครื่องเท่านั้น (ทุกเครื่องมาพร้อมซีเรียลนัมเบอร์ และใบรับประกัน)

หากมีผู้สั่งซื้อ เว็บไซต์ “โก แวคคัม” จะทำการออกแบบลวดลายหรือใส่ลายละเอียดต่างๆ ลงบนตัวเครื่องตามคำสั่งของลูกค้า ก่อนที่จะส่งเครื่องดูดฝุ่นโลหะ (ที่ผลิตในประเทศจีน) ไปชุบทองคำ (ในอเมริกา) เพื่อเพิ่มความหรูหรา หลังจากนั้นจึงจัดส่งให้ลูกค้า (ส่งฟรีทั่วโลก) รวมเบ็ดเสร็จแล้วใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน



แม้จะถูกนำมาเปิดตัวด้วยสนนราคาหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 31.5 ล้านบาท แต่ราคาจำหน่ายหน้าเว็บอยู่ที่ $999,999 (ประหยัด 1 เหรียญ) และนี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นขำๆ เพราะเว็บไซต์ ”โก แวคคัม” ยืนยันว่านี่เป็นราคาพิเศษช่วงแนะนำ ทั้งยังบอกด้วยว่าการเปิดตัวตัวเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ไม่ใช่แผนโปรโมทเว็บไซต์ แต่ต้องการจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นราคาหนึ่งล้านเหรียญจริงๆ ถ้าไม่เชื่อ (และมีเงินในกระเป๋า) ให้ลองสั่งซื้อดู เพราะทางเว็บฯ มีของรออยู่แล้ว เหลือแค่การออกแบบ สลักชื่อ เครื่องหมาย หรือลวดลายตามความต้องการของลูกค้า และนำเครื่องดูดฝุ่นไปชุบทองคำเท่านั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น