วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

10 ภาพอินสตาแกรมรวมเหตุการณ์ของปี 2012





ภาพจากเว็บไซต์แบ่งปันภาพถ่ายที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง อินสตาแกรม (Instagram) เสนอ 10 ภาพอันดับเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในปี2012



(28 ธ.ค.) เว็บไซต์ต่างประเทศ "เดลี่เมลล์" ประเทศอังกฤษ นำเสนอภาพจากเว็บไซต์แบ่งปันภาพถ่ายที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นสื่อออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2012 อย่าง อินสตาแกรม (Instagram)ซึ่งผู้ใช้สามารถแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาได้ทันที

เว็บไซต์อินสตาแกรมได้รวบรวมภาพจากบางส่วนของโลก 10 อันดับเหตุการณ์ที่ใหญ่ที่สุดที่ถูกถ่ายโดยผู้ใช้อินสตาแกรมกว่า 100 ล้านคน อาทิภาพ ภาพรถถูกคลุมน้ำแข็งทั้งคัน ภาพนี้เกิดขึ้นในแถบยุโรป ต่อด้วยภาพสาวน้อยที่น่ารักเลียนแบบเทพีเสรีภาพจากไฮไลท์วันประกาศอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา ต่อด้วยการวิ่งกระทิงในประเทศสเปน และเหตุการณ์ที่ทั้งโลกต้องจับตาดู คือพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิกปี 2012อย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงลอนดอน

ภาพที่ 5 มาจากการแสดงยานอวกาศขนาดใหญ่บรรทุกกระสวยอวกาศจากเท็กซัสไปยังแคลิฟอร์เนียในวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ภาพที่ 6 คือเวิลด์ซีรีส์ที่ทีมไจแอนต์ชนะดีทรอยต์ ไป 4-5
ภาพที่ 7 การเดินทางของชาวมุสลิมประกอบพิธีฮัจญ์ เมืองเมกกะ ประเทศซาอุดิอารเบีย ภาพที่ 8 พายุเฮอริเคนของแซนดี้ ซัดคลื่นเข้าม้านั่งและทางเท้าริมแม่น้ำฮัดสัน ซึ่งความจริงภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับพายุเฮอริเคนแซนดี้ถูกอัพโหลดมากกว่า 800,000 รูป ขณะเกิดเหตุการณ์อยู่ ภาพที่ 9 ฝูงชนมองการถ่ายทอดผ่านจอยักษ์ริมถนน ในวันที่ 6 พ.ย. ประธานาธิบดีบารักโอบาชนะการเลือกตั้ง และเดินทางไปยังทำเนียบขาว และภาพที่ 10 ม็อบกว่า 300,000 คน ประท้วงรัฐบาล ในบัวโนสไอเรส.






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น